Tin tức - sự kiện

HỘI LHPN PHƯỜNG HƯNG PHÚC RA MẮT CLB YOGA CỘNG ĐỒNG

HỘI LHPN PHƯỜNG HƯNG PHÚC RA MẮT CLB YOGA CỘNG ĐỒNG
content:

HỘI LHPN PHƯỜNG HƯNG PHÚC RA MẮT CLB

YOGA CỘNG ĐỒNG

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2/9. Thực hiện phong trào thi đua: “Xây dựng người phụ nữ phường Hưng Phúc thời đại mới: có trí thức, đạo đức, sức khỏe, khát vọng vươn lên; có trách nhiệm với gia đình và tổ quốc”. Và xây dựng phường Hưng Phúc trở thành Đô thị văn minh. Hội LHPN Phường với mong muốn tạo ra nhiều sân chơi bổ ích, nhiều hoạt động thiết thực nhằm giúp cán bộ, hội viên nói riêng và nhân dân nói chung nâng cao hơn nữa sức khỏe tinh thần và thể chất để xây dựng một xã hội khỏe mạnh góp phần thực hiện thành công các chỉ tiêu nghị quyết và xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no.

Trong những năm qua hội LHPN phường đã tổ chức nhiều hoạt động như: Dân vũ; Bóng chuyền hơi; thể dục thẩm mỹ… để nâng cao sức khỏe cho chị em phụ nữ, đa dạng hóa các hình thức luyện tập đáp ứng nhu cầu của cán bộ, hội viên. Hướng tới xây dựng hình ảnh người phụ nữ Hưng Phúc năng động – hiện đại – có sức khỏe và có khát vọng vươn lên. Với mục tiêu tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nơi các chị em có thể giao lưu, học hỏi và cùng nhau rèn luyện sức khỏe, Hội LHPN phường ta đã quyết định thành lập Câu lạc bộ Yoga tại các chi hội.

Như các chúng ta đã biết, yoga không chỉ là một bộ môn thể dục thể thao mà còn là một phương pháp rèn luyện sức khỏe toàn diện, giúp thư giãn tinh thần, tăng cường sức khỏe, cải thiện vóc dáng và nâng cao chất lượng cuộc sống. Khi đến với bộ môn này không phân biệt người già, người trẻ, nam hay nữ tất cả đều được luyện tập để cải thiện các tình trạng sức khỏe của mình.

Với mong muốn đó, Sáng nay, ngày 29/8/2024 được sự đồng ý của TT Đảng ủy và Hội LHPN thành phố. Hội LHPN phường phối hợp với trung tâm 365 Yoga & Pilates Studio tổ chức chương trình ra mắt CLB Yoga với chủ đề: Yoga nâng tầm sức khỏe – Tỏa sáng vẻ đẹp phụ nữ.

 

Về dự buổi lễ có đồng chí: Phan Thị Hà      UVBTV Hội LHPN TP Vinh

Cấp phường có các đồng chí: Nguyễn Thị Bích Hòa Phó – Phó bí thư thường trực Đảng ủy; đồng chí Lê Thị Bích Thảo - UV BTV P. Chủ tịch UBND; đồng chí Trần Thị Thanh Hà - UV BTV CT MTTQ phường; đồng chí Nguyễn Công Minh - Phó CT HĐND phường

          Về phía đơn  vị phối hợp: Đại diện TT 365 Yoga & Pilates Studio có Ông: Nguyễn Bá Bắc – GĐ TT; Bà: Nguyễn Thị Thanh Hương – Nguyên PGĐ sở VHTTDL Tỉnh NA

          Về phía khối phố:

là chi hội trưởng, chi hội phó và cán bộ, hội viên phụ nữ 11 chi hội.

Sau lễ khai mạc cán bộ, hội viên đã được giáo viên hướng dẫn tập trải nghiệm các động tác Yoga cơ bản. Phần lớn mọi người đều cảm nhận được lợi ích của việc tập luyện. Hy vọng thời gian tới bộ môn yoga sẽ trở thành một trong những môn thể dục được nhiều người lựa chọn./.

                                                               Thực hiện:  Diễm Hằng – CT Hội LHPN

 

 

content:

Tiến độ giải quyết hồ sơ

content:

Bản đồ hành chính thành phố vinh - tỉnh nghệ an

content:

content:

Thời tiết

Thống kê truy cập

Now: 2036
Total: 461865